Quy Trình Đặt Hàng Thiết Kế In Ấn Tại Công Ty TNHH Giải Pháp 2S Việt Nam
Giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn cách thức làm việc cũng như quy trình đặt hàng thiết kế in ấn tại Công ty TNHH Giải Pháp 2S Việt Nam, bài viết này giới thiệu sơ bộ quy trình đặt hàng được chia làm 4 giai đoạn từ lúc báo giá đến khi sản phẩm được in ấn và hoàn thiện như sau:
1. Giai đoạn liên hệ đặt hàng:
- Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá, chúng tôi sẽ gửi đơn đặt hàng để hai bên thống nhất và ký kết.
- Khách hàng chuyển tiền tạm ứng cho đơn hàng.
- Khách hàng cung cấp đầy đủ dữ liệu để 2S thiết kế hoặc cung cấp file thiết kế sẵn (nếu có).
2. Giai đoạn triển khai đơn hàng:
- 2S thiết kế mẫu gửi khách hàng duyệt sau khi nhận đủ nội dung, hình ảnh cần thiết.
- Khách hàng phản hồi và yêu cầu hiệu chỉnh (nếu có).
- 2S chỉnh sửa và tương tác đến khi hoàn thiện mẫu thiết kế.
- Khách hàng kiểm tra kỹ nội dung, chính tả rồi duyệt mẫu để chuyển sang in ấn.
3. Giai đoạn in ấn, gia công sản phẩm:
- Tiến hành in ấn theo số lượng trên đơn hàng.
- Gia công theo quy cách, yêu cầu kỹ thuật đã thống nhất.
- Kiểm tra, chọn lọc và đóng gói sản phẩm trước khi giao.
4. Giai đoạn bàn giao sản phẩm:
- Bàn giao sản phẩm tại văn phòng giao dịch 2S.
- Vận chuyển đến địa điểm nhận hàng cho khách hàng ở gần.
- Gửi nhà xe hoặc chuyển phát cho khách hàng ở xa.
- Thanh toán và thanh lý đơn hàng.
Ví dụ: Khi đặt hàng in card visit hoặc tờ rơi, bạn cần cung cấp nội dung, hình ảnh sản phẩm được sắp xếp sơ bộ trên file Word, kèm theo thư mục ảnh gốc. Tờ rơi 2 mặt cần 2 trang, tờ gập 2 hoặc 3 thì sắp xếp trên số trang tương ứng.
Với mỗi sản phẩm, chúng tôi luôn tư vấn và lưu ý khách hàng về những rủi ro có thể xảy ra trong in ấn như sai màu, chất lượng… nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật của 2S luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của Quý khách.